[Lưu Ý] Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 141

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc. Đây là câu hỏi của nhiều anh chị em tại Tp Hồ Chí Minh khi có nhu cầu đến khám tại bệnh viện này và muốn tìm hiểu xem địa điểm này có tốt không. Những kiến thức cụ thể về địa chỉ cơ cơ quan y tế này được các chuyên gia giới thiệu rõ ràng qua nội dung bài viết dưới đây. 

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tốt không?

Việc chọn một cơ sở y tế để kiểm tra cũng như điều trị bệnh an toàn và uy tín là một trong một số vấn đề quan trọng để cải thiện tốt các câu hỏi về sức khỏe của bản thân. Chính vì thế, để tránh những câu hỏi không mong muốn lúc đến khám bệnh ở các bệnh viện tư nhân hay nhà nước những bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn một số địa chỉ kiểm tra bệnh thật sự uy tín cũng như cải thiện bệnh hiệu quả. 

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức có hầu hết 3 cơ sở sở nằm tại quận Gò Vấp, Quận 3 cũng như quận 12, những anh chị em ở vị trí Tp Hồ Chí Minh chắc không xa lạ gì với địa chỉ phòng khám này. Đây là bệnh viện tư nhân rất lớn cũng như uy tín được sở y tế thành phố cho phép hoạt động. Bệnh viện sở hữu nhiều bác sĩ giỏi được đào tạo trong và bên ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm. Có thể kể đến các bác sĩ như:

PGS. TS Nguyễn Thúy Anh 

Bs CKI Dư Đông Hồ

Bs khoa cấp cứu cơ sở 3 Phạm Phước Mẫn

Bs CKII Hồ Minh Lê

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế phục vụ tốt nhất  công tác chữa bệnh gồm: Máy siêu âm 4D, máy chụp X- quang số hóa, máy chụp cộng hưởng từ,...

Địa chỉ, thời gian làm việc của bệnh viện đa khoa Hồng Đức

Hiện nay do số lượng người đến khám bệnh ngày một đông nên dễ dẫn tới hiện tượng quá tải. Chính do đó ban lãnh đạo bệnh viện quyết định xây dựng cũng như mở rộng thêm 2 cơ sở  trên địa bàn thành phố dưới sự cho phép của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

➢ Cơ sở 1: 234 Pasteur, P6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh 

➢Cơ sở 2: Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh 

➢Cơ sở 3: 32/2 Thống Nhất, P10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh 

Bệnh viện có 3 cơ sở nhưng khung làm việc sẽ chung cho tất cả. Cuối cùng nên bạn có thể tới 3 cơ sở thăm khám với thời gian như sau: 

  • Thứ 2 tới thứ 7: • Buổi sáng từ 7h00 tới 11h30

                             • Buổi chiều: 13h00 tới 16h30

  • Chủ nhật hệ thống không làm việc 

 Đa khoa Hồng Cường địa chỉ kiểm tra bệnh an toàn uy tín ở Tp Hồ Chí Minh 

Tìm kiếm được địa điểm khám bệnh an toàn uy tín hiệu quả, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho việc đến khám là điều ai cũng mong muốn. Giải quyết được nghi vấn này Phòng thăm khám đa khoa Hồng Cường địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 là địa chỉ khám bệnh giúp bạn cải thiện được những nghi vấn về thời gian cũng như chi phí cũng như đem lại hiệu quả cao cho việc thăm khám cũng như chữa trị tại đây. Là địa chỉ thăm khám bệnh uy tín hiệu quả được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động trên địa bàn quận 10.  Bên cạnh đó địa chỉ phòng khám này được các chuyên gia khảo sát cao về chất lượng phục vụ và hiệu quả thăm khám, chính vì thế địa điểm này đã xây dựng được lòng tin của nhiều anh chị em trong vị trí thành phố và những tỉnh thành lân cận.

Sỡ dĩ được review cao nhờ:

⟴ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo qua nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành, làm rõ tâm lý cũng như bệnh tình của người bị bệnh . 

⟴ Cơ sở vật chất, trang thiết bị chuẩn quốc tế, tân tiến được nhập từ các nước y học tiên tiến, được kiểm định kỹ trước khi đưa vào phục vụ chẩn đoán và điều trị.

⟴ Phương pháp điều trị trị, chữa trị tiên tiến, đời mới và ít xâm lấn

⟴ Thông tin bệnh nhân được phòng kiểm tra bảo mật, không hậu quả tới đời sống riêng tư của người bệnh ;

⟴ Thời gian khám bệnh, điều trị nhanh chóng và hiệu quả 

⟴  Các khoản chi phí khám thăm khám, trị bệnh và chữa trị được công khai rõ ràng, một số khoản phí đều có hóa đơn chứng từ.

Mong rằng các chia sẻ về nội dung: “ Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc ” chúng tôi hy vọng quý đọc giả sẽ có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu đến khám bệnh. Nếu có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua KHUNG CHAT để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện đa khoa Hồng Đức: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.